วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

ไมโครซอฟท์ดิ้นหนีตาย โฟกัสคอนซูเมอร์มากขึ้น

ไมโครซอฟท์ไทย ปรับวิสัยทัศน์ตามบริษัทแม่ มุ่งหน้าสู่ เซอร์วิส คัมพานี หวังลบภาพบริษัทขายซอฟต์แวร์ให้ได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า พร้อมเปิดวิสัยทัศน์ในไทย สร้างฟุตพรินต์เทคโนโลยีเข้าถึงคนไทย 70 ล้านคน ที่มา:http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9540000126037 Tags: ข่าวจากเพื่อนบ้าน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม