วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

HP อัดโปรโมชันหลังลูกค้าผวาเผาเมือง

เอชพี จัดกิจกรรมทั้งโปรโมชัน โฆษณา ทดสอบกำลังซื้อผู้บริโภค หลังเหตุเผาเมืองที่ทำให้การทำธุรกิจฝืดเคือง เดาใจผู้ใช้ไม่ถูก คาด 2 เดือนเห็นผล ล่าสุดขนสินค้า 3 กลุ่มลงตลาด ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายนายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ เพอร ที่มา:http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9530000083105 Tags: ข่าวจากเพื่อนบ้าน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม