วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

บราเดอร์ขยายไลน์สินค้า เจาะ ‘องค์กร-ต่างจังหวัด’

บราเดอร์ ประเมินตลาดพรินเตอร์ปี 2554 ทะยานไม่น้อยกว่า 5% เล็งปรับกลยุทธ์ใหม่ ขยายไลน์สินค้าโฟกัสตลาดองค์กร-ต่างจังหวัดเพิ่ม ที่มา:http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/it/it/20110212/376880/บราเดอร์ขยายไลน์สินค้า-เจาะ-องค์กร-ต่างจังหวัด.html Tags: ข่าวจากเพื่อนบ้าน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม