วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555
แฮปปี้ผุดซิม ‘F Club’ เจาะลูกค้ายามาฮ่า
แฮปปี้ผุดซิม F Club เจาะลูกค้ายามาฮ่าแฮปปี้เดินเกมเจาะตลาดวัยรุ่น จับมือยามาฮ่า ออกซิมพิเศษ แฮปปี้ F Club แจกลูกค้าเก่า-ใหม่ 6 หมื่นซิม ทุ่มงบทำตลาด 20 ล้านบาทภายใต้ระยะเวลาแคมเปญ 2 เดือน เชื่อปีนี้ตลาดวัยรุ่นคึกคักเตรียมแผนอินเทอร์เน็ตซิมต่อยอด ที่มา:http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9540000020096 Tags: ข่าวจากเพื่อนบ้าน See More..
บทความที่ได้รับความนิยม
-
ทีซีซีแลนด์ ผู้ปลุกปั้น พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ให้กลายเป็นศูนย์ไอทีกลางกรุงเทพฯ เปิดตัวศูนย์การค้าดิจิตอลไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ของเมืองไทย ดิจิตอล...
-
หลายคนคงกำลังรอชมอภิมหาภาพยนต์สุดระห่ำอย่าง G.I.JOE ไอเดียบรรเจิดจากของเล่นของ Hasbro (ต้นตำรับ Transformers) ชุดเกราะเพิ่มขีดความสามารถให้ก...
-
แอปเปิล (Apple) ออกแถลงการณ์ขอโทษลูกค้าที่อาจได้รับสินค้าคอมพิวเตอร์แมคอินทอชตั้งโต๊ะ iMac ของแอปเปิลล่าช้าหลังการสั่งซื้อทางออนไลน์ ฟุ้งข...
-
กลุ่มผู้ใช้คอมพิวเตอร์พีซีระบบปฏิบัติการวินโดวส์เซเว่น (Windows 7) ที่อาศัยขุมพลังจากชิปเซ็ตรุ่นล่าสุดของอินเทล Intel P55 บางส่วน พากันออกมา...
-
เทรนด์ ไมโคร เปิดตัวกลยุทธ์ และโซลูชันใหม่ Deep Security ช่วยปกป้องเซิร์ฟเวอร์ ทั้งระบบเสมือนจริง และคลาวด์เบส เซิร์ฟเวอร์เพื่อช่วยป้องกันแล...
-
เกิดเป็นบิล เกตส์ แสนลำบาก ล่าสุดผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์ระบุว่ากำลังจะเลิกเล่นเว็บไซต์เครือข่ายสังคมยอดฮิตอย่างเฟสบุ๊กเพราะเหนื่อยหน่ายเหลือเกิ...
-
โมบิเซล เกาะติดโอกาสธุรกิจโฆษณาบนมือถืออาเซียน รับแนวโน้มผู้ให้บริการมองหาแหล่งรายได้ใหม่ ชูจุดเด่นให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับโลกโซเชียลฯบนมือถือ...
-
ผลงานสิ่งประดิษฐ์น่าทึ่งประจำสุดสัปดาห์นี้ ขอเสนอหุ่นยนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก แมลงสาบ สัตว์โลกที่ได้ชื่อว่า มันเกิดขึ้นมาบนโลกนานหลาย...
-
รายงานข่าวล่าสุด LG คุยโวเกี่ยวกับ แท็บเล็ต ของทางบริษัทที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยมีกำหนดการว่าจะสามารถวางตลาดทั่วโลกได้ก่อนสิ้นปี 2010 ...
-
กูเกิล (Google) เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ เน็กซัสวัน (Nexus One) ของตัวเองตามคาดหมาย ส่งหมัดตรงล้มช้างไอโฟน (iPhone) สมาร์ทโฟนสุดฮิตของแอปเปิลด...