วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

แฮปปี้ผุดซิม ‘F Club’ เจาะลูกค้ายามาฮ่า

แฮปปี้ผุดซิม F Club เจาะลูกค้ายามาฮ่าแฮปปี้เดินเกมเจาะตลาดวัยรุ่น จับมือยามาฮ่า ออกซิมพิเศษ แฮปปี้ F Club แจกลูกค้าเก่า-ใหม่ 6 หมื่นซิม ทุ่มงบทำตลาด 20 ล้านบาทภายใต้ระยะเวลาแคมเปญ 2 เดือน เชื่อปีนี้ตลาดวัยรุ่นคึกคักเตรียมแผนอินเทอร์เน็ตซิมต่อยอด ที่มา:http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9540000020096 Tags: ข่าวจากเพื่อนบ้าน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม