วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

abra HALO หูฟังบลูทูธสเตอริโออัจฉริยะที่มีการเชื่อมต่อทุกเทคโนโลยีแบบครบวงจร

หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักในเสียงดนตรีผสานไลฟ์สไตล์ทันสมัยอย่างลงตัว จาบร้า เดินหน้าชูนวัตกรรมใหม่ บลูทูธสเตริโอ Jabra HALO  อุปกรณ์เสริมที่อัจฉริยะที่สุด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้รักในเสียงดนตรี บวกกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ตั้งเป้ายอดขายทะยาน  6,000 เครื่องภายในสิ้นปีนี้ เผยแผนการตลาดครึ่งปีหลัง 2552 เตรียมนำโปรดักส์ใหม่ป้อนตลาดถึง  6 รุ่นรวด เน้นจุดแข็งด้านเทคโนโลยีครบเครื่อง พร้อมยังคงมุ่งพัฒนาผลิต คลิ๊ปพิเศษซึ่งทำให้สามารถพกพาหูฟังบลูทูธได้สะดวกมากขึ้น ชี้เทรนด์เอเชียใต้ตลาดหูฟังบลูทูธสเตอริโอกำลังเติบโตแบบก้าวกระโดดภายใน 1 – 2 ปีข้างหน้า  ส่วนกระแสหูฟังบลูทูธสเตอริโอในไทยน่าจะเติบโตกว่า15% ภายในต้นปี 2010 ดร.บรรพต  วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “ สำหรับแนวโน้มตลาดบลูทูธมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในปี 2008 โดยมีมูลค่ารวมประมาณ 1 ล้านเครื่อง  เนื่องจากมีกฏหมายห้ามใช้โทรศัพท์ขณะขับขี่รถยนต์   พฤติกรรมของการเลือกซื้อของผู้บริโภคจะแตกต่างกับปี 2008 คือ ในปี 2009 ลูกค้าที่ซื้อหูฟังบลูทูธจะซื้อเพื่อไว้ใช้งานจริงๆ ไม่ได้ซื้อเพราะกลัวเรื่องกฏหมาย ดังนั้น ลูกค้าจะเลือกหูฟังบลูทูธ ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มากกว่าหูฟังที่มีราคาถูกอย่างเดียว ดังนั้นจำนวนเครื่องอาจจะลดลงเกือบ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม