วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดีคอมกรุ๊ปกระจายความเสี่ยง แตกไลน์ธุรกิจ-ขายมัลติแบรนด์

ดีคอม กรุ๊ปปรับยุทธศาสตร์การทำธุรกิจ ชูกลยุทธ์มัลติแบรนด์ และขยายธุรกิจสู่ตลาดรถยนต์ นาฬิกาหรู อสังหาริมทรัพย์ หวังกระจายความเสี่ยง พร้อมเจรจาต่างชาติเข้าถือหุ้นบริษัทในเครือ ตั้งเป้ารายได้ปี 53 โต 30% มูลค่ากว่า 8 พันล้านบาท ที่มา:http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9520000104472 Tags: ข่าวจากเพื่อนบ้าน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม